please read with feelings…

By: gmacomics

Aug 19 2009

Tags: ,

Category: living the dust

1 Comment

TAWA MUNA>>>>>> 🙂

joke number one:

LOLO: paki abot naman yang posporo.

LOLA: anjan naman yung shellane eh!

LOLO: so, ipanlilinis ko yung shellane sa tenga ko?

 

joke number two:

Tatay: bagsak ka na naman! Bat di mo gayahin si Pedro? Palaging may honor!

Anak: unfair naman kung ikukumpara nyo ako kay Pedro!

Tatay: bakit naman?

Anak: matalino kaya tatay nun!

 

joke number three:

eyeball ng textmates.

GIRL: magsusuot ako ng yellow.

BOY: I’ll wear green.

[nagpunta sila sa coffee shop to meet. Dumating ang panget na babaeng nakayellow. Walang naka-green. Nilapitan ng babae ang isang lalakeng naka-red shirt.]

GIRL: excuse me, are you my textmate?

BOY: hindi ah! Naka-green ba ako?! Hello?!

One comment on “please read with feelings…”

  1. Okay, natawa ako sa number two. Reminds me of this scene in House. A guy brings his kid to Dr. House. The kid inserted a toy up his nose. The father said “He’s not very smart.”

    House answered “Genetics is a very strong factor.”


Leave a Reply

