im home

By: gmacomics

Jan 10 2009

Tags:

Category: Uncategorized

12 Comments

guys, dito na ulit ako pinas. and for the past two days been here, halos wala pa akong matinong tulog kakameet ng friends. enjoy! ito na lang muna. hello and pasensya sa mga hindi ko napuntahan pa.

kita kits mga peeps! hehe.

12 comments on “im home”

  1. kuya gmac! san ka?chocolate ko…ahheheh (feeling close naman daw ako ah…..)ah! basta, ung chocolate ko ha…

    ingat ingat! enjoy kuya 🙂

  2. gmac!!!yeeey!!!

    ihanda mo na ang walet mo baka mag-kasakit na..wahahaha

  3. heheheheheheehhe!!!

  4. welcome home gma! enjoy n lang muna ang family and friends.. dapat sulitin 😉

  5. wow naman jhumongggg..nsa Pinas ka…

    ako naman in sha allah sa Feb.20 ang lipad ko..

    mag-enjoy ka lang!

  6. andito ka na pal! pede ka na sumama sa balentayms EB ng mga walang deyt! nyahaha. 🙂

  7. Yeheey! An saya naman. EB na bilis!! Enjoy your stay pare at sana magtagal ang pamamalagi mo sa ating beloved country para maraming mabaong magagandang alaala ng pamilya at mga kaibigan sa pagbabalik trabaho mo.

    Hapi Nu Yir po and God Bless you!

    @joycee, naks kinakarir ang pag-iimbayt ha!?

  8. @ heleyna. hanukaba nagreply si gmac sa plurk ko. sama daw sya, eh hinde ko naman alam na handito na sya sa pinas, hehe.

  9. Ingats at i-enjoy ang bakasyon, parekoy!

  10. wow… home at last… kala ko nawala ka na sa sirkulasyon… enjoy!

  11. welcome back. pasalubong?

    http://painuminmoko.idlip.net

  12. nasabi sakin ni pot na kumpare ka nya sa totoong buhay… hindi kayo nagkaabutan ni pot nung umuwi siya?

    welcome back…. enjoy the pollution ulit.. cheers;p-glesy the great


Leave a Reply

