pagbati mula saudi

tagalog ako ngayon…

nuong ika bente kwatro mil dos syentos otso nakita ko sa yahoo messenger ang pangalan ng aking paremoy na si florante aka potpot at naipangako ko sa kanya na hindi ko lamang sya babatiin kung hindi susundan pa ng isang litrato kung saan ang aking mukha ay makikita at may hawak na isang papel na nakasulat maligayang bati paremoy. sa kadahilanang ako ay nadestino at nalayo sa aking mga kaibigan at puro trabaho ang aking iniisip, ayun nalimutan ko na maglitrato ng aking sarili. gusto ko pa naman sana may pagkabare ang dating kaso baka maraming masuka kaya di bale na lang.

kaya ngayon bumabawi ako ng isang espesyal na paglathala ng aking pagbati kay potpot. naway masiyahan ka sa aking pagbati paremoy! dati rati abot kamay lang kung babatiin kita nung tayo ay nasa abs cbn pa kaso lang napalayo ka na kaya sa pamamagitan na lang ng internet ang pagbati. naway umabot. hehehe. ito na sya paremoy!

Β 

gmacomics

MALIGAYANG KAARAWAN POTPOT

12 comments on “pagbati mula saudi”

  1. ako rin!! may pagkakasala kay pot.. pero di ko naman nakalimutan na-delay lang at di ko kayang pigilan…

    happy birthday pot…

    gmac.. bakit ka nagtatago jan.. lumabas ka!!!!!cheers;p-glesy the great

  2. […] isa pang out of topic: pumunta ako sa blog ni gmacomics kanina at nakita kong ginreet nya si pot na may picture pa… tapos pumunta naman ako sa blog […]

  3. uyy nagberdey pala si potpot. πŸ™‚

    nice naman may espesyal na greetings pala talaga…parang from saudi with love. πŸ˜‰

  4. happy birthday to potpot! and happy ne year na din sa inyo! LOL

  5. hepi berdey potpot πŸ˜€

    manigong bagong taon na rin!

  6. happy new year!;-)

  7. medyo malapad pala ang noo mo.. matalino ka siguro! penge naman ng utak! lol

    happy new year!

  8. happy new year!! maligayang kaarawan potpot..ayaw pakita ang muka kamusta namn yun hehehe..

  9. Hello kuya!

    HAPPY NEW YEAR!

    *pasensya na kung ngayon lang ako ngparamdam ha… haba ng bakasyon e..hehhee…musta kuya?

    naku! nag email din ako kay ate pot ng gnyan..hehehe…. ang sweet nyo naman..hehehe

  10. hellowee gmac…….happy new year sayo……..nameet ko na si potpot kaw kelan ka uwi dito?

  11. paremoy! sensya na late ang pasasalamat ko sa iyo.. ehehehehe.. pero salamat ng madami!! sabi na nga ba mahal mo ako eh!! ehehehehe thank you ng marami!! mwah!


Leave a Reply

