KIDS at WORK

By: gmacomics

Jul 27 2008

Category: living the dust

2 Comments

Aperture:f/4.5
Focal Length:36mm
ISO:1600
Shutter:1/40 sec
Camera:Canon EOS 450D

ang mga bata ang pinakacute na subject na kunan ng litrato. somehow  parang lahat ng possible na maisip mo nasa kanila na. pedeng masaya, malungkkot, hyper, cute, energetic,paawa effect, galit, angelic face at marami pang iba. sa palagay ko lang pag merong mga list of pictures ang pinkamaraming hits jan ay picture ng mga bata. sa tingin ko lang naman.

mj

unang expression pag bata ang nakita sa picture.. “ay ang cuttteeee!!” anyways kayo na maghusga, sa bagay cute naman talga sila. ang chubby eh. hahaha.

sam close up

sam close up

sam laughing

sam laughing

kunsabagay sinu ba ang hindi mahawa sa smile nitong si sam? pag titignan mo mapapangiti ka talga eh. ika nga captured moments. kainis lang at mejo nasoft focus ko lang. nagmamadalai kasi me nung kuhaan ko yan eh.

sophia

sophia

ito naman si sophia. anak sya ng isang ka churchmate namin. yan ung time na paalis na sila papuntang australia. pero babalik din naman sila after 8 months. nalimutan ko ilang buwan na sya. hehehe. ito pa ung ibang pics nya.

sophia

sophia

di ba ang sarap ng tulog nya noh. marami pa sya actually picture sa akin pero ill try posting them na lang sa photos page. kindly check na lang dun from time to time kasma na din ung mga ibang photos i keep.

belat

belat

kaway naman jan

kaway naman jan

 

yan ang rason kung bakit tulog na tulog si sophia.  habang nagpicture ako sa kanya panay ang belat sa akin. hehehe.

johnbert

johnbert

ito naman si johnvert, ang kumpare ko. mahililg magdrums at laging hawak ang congo nung CWW concert.

pogi ba ako?

pogi ba ako?

yan ung shot nya nung time nung concert. kinukulit ako na kunan ko sya ng litrato kaya yan.

show me your teeth

show me your teeth

this is cheska doing her show me your teeth. hahaha. kulit. pra sa akin, cute nga sila. hehehe

2 comments on “KIDS at WORK”

  1. Adorable kids! Sabi mo na-soft focus yung kuha ni Sam? Buti nga ikaw magaganda ang shots mo ng mga batang ito. Ako nga sarili kong anak di ko makunan ng maayos kasi ang likot likot. Ang mga bata kaya ang pinakamahirap na subject sa photography (even in commercials shoots according to my dad). Believe ako syo, you were able to capture their expressions:) Galing!

  2. true sonnetshaven! ang kids ang pinakamahirap na kuhaan lalo na pag moody ung kids. i remember someone quitting taking photographs on kids sa studio nya. hahaha. thanks po.


Leave a Reply

