CAREBEARS toys review?

By: gmacomics

Jul 26 2008

Category: collecting toys

1 Comment

Aperture:f/4.5
Focal Length:36mm
ISO:200
Shutter:1/20 sec
Camera:Canon EOS 450D

this is the collection of my sister and i just bought em for the past few months for her. yup i do remember them but i never watch them. yan ung mga times na nagaaway kami magkapatid sa remote control kasi ang gusto kong panoorin ay yung mga visionaries, inhumanoids, captain commando, dino riders at kung anu ano pa. hehehe.

wish bear

kayo guys naalaala nyo pa ba sila nung bata pa kayo? 

birthday bear

birthday bear

so far ok naman ung quality nitong stuff toy na ito. NEW BOY ung company na may gawa sa kanila. sila ung company na may gawa din ng mga stuff toys and figures ng toy story. meron akong barkada toy story ang mga koleks nya. cool din ung mga figs na yun though im not into them. more on s tatues ako eh. ang pangit lang sa toy na ito ay yung nose nya na heart ay hard plastic which i think much better kung stitched na lang sya gaya ng ibang stuff toys. ang advantages naman nya ay maganda ung pagkaburda ng mga signs nila sa dibdib pati ung sa feet nila na hearts. generally its a great toy for those collectors and those who want to give their daughters or pamangkins on occasions. sa susunod ung mga toys ko naman ireview ko.

harmony bear

harmony bear

ung koleks ko more on xmen and justice league characters which ill be featuring soon. before i forgot itong carebears nga pala is 10in ang height. ang mga hinahanap pa ng kapatid ko ay yung lion, elephant at ung penguin. pambihira yun pala ung HTF (hard to find). kainis. though meron akong nakausap sa australia daw marami. as if naman ang dali pumunta dun di ba? hehehe. anyways here is the last sa mga natira sa toys r us na nakuha ko.

bedtime bear

bedtime bear

in case meron kayong alam na mabilhan ko ng iba pang character ng carebears for my sis, heads up na lang. thanks.

One comment on “CAREBEARS toys review?”

  1. Hahaha! Favorite ko rin ang Carebears but like you and your sis, I would always quarrel with my kuya noong mga bata pa kami kasi gusto nya panoorin G.I Joe. Ako naman loyalist ng Carebears at favorite ko si Sunshine Bear:)


Leave a Reply

